Bảo Lộc Đất 5x21m Sau Đài Truyền Hình 649tr // Đã Bán //

Do chuyển chỗ ở tôi cần bán gấp đất thổ cư 100%, diện tích 5x21m, đất bằng phẳng ngang mặt đường, KQH Hà Giang dân cư đông đúc, mặt tiền đường nhựa rộng có lộ giới 12m, phía sau Đài truyền hình Bảo Lộc, khu vực trung tâm của TP. Bảo Lộc. Cách chợ Bảo Lộc chỉ chưa tới 400 m, ra khu Hà Giang sầm uất chỉ hơn 400 m, ra UBND TP, UBND Phường 1, Hồ Bảo Lộc, trung tâm thể thao, Bệnh viện Y học cổ truyền, trường học chỉ trong phạm vi 1 km.
Vì chuyển công tác nên cần bán gấp trong 1 tuần, giá chỉ 649 triệu, bao sang tên.
Mong tiếp người thiện chí, chỉ bán trực tiếp không qua môi giới, LH: 0943-792392
Cảm ơn mọi người đã đọc tin.
 
Cảm ơn bạn, mình chỉ bớt chút ít lấy lộc, liên hệ trực tiếp để trao đổi cụ thể thêm nếu bạn quan tâm nha.
 
Last edited:
quan tâm, đất gần đài truyền hình dạo này được giá nhỉ, hỏi đâu cũng trên 650 củ vậy ta. bác nào có bán lô thổ cư, mặt đường chính khu vực này (có tên đường, không sẹc xẹo gì nhé ;) dưới 600 củ nháy e phát (ib e theo fb dangloc0503(gmail.com) nha các bác, thanks)
 
Last edited:
@Lộc
đất có giá chung rồi bạn ơi. chỉ thêm vài chục bạn mua được chỗ như ý vẫn tốt hơn. để lâu giá còn lên khó mua nữa :)
 
@Lộc
Trong khi một lô đất kích thước tương tự ở khu dự án mới đang triển khai Bảo Lộc Capital đã có giá 450-500tr, cách trung tâm TP tới 6-7km, hoang vu, ít nhất 10-15 năm nữa mới có người ở, thì 1 lô ở ngay trung tâm, lại mặt tiền đường chính, với giá chỉ thêm khoảng 150tr là quá rẻ nếu có ý định mua để định cư & kinh doanh trong vài năm tới
 
@baba tập tục của dân tộc là chôn người mất ngay nơi mình sống, nên với dân tộc hộ chôn người mất rải rác lắm. Cho nên ngày trước chỗ nào có dân tộc sống thì chỗ đó có mộ dân tộc. Chẳng qua là chỗ nhiều chỗ ít tùy vào mật độ ở dày thưa khác nhau thôi bạn.
 
mấy bác xem các nghĩa trang ở sài gòn trước đây giờ nó là cái gì, chắc những người sống ở đó nghèo lắm nhỉ ?! Vấn đề là vị trí có là hoặc gần trung tâm phát triển không thôi