Bảo Lộc Đôi Dép Tuyển Dụng Nhiều Vị Trí

upload_2019-2-18_13-47-16.png


1/ Vị trí: Trưởng Phòng Kinh Doanh


Mô tả:

- Hoạch định chiến lược Kinh Doanh của Công ty: chiến lược giá, chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu, cạnh tranh

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

- Triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp

- Phối hợp với Phòng Nhân sự chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài

- Nghiên cứu chiến lược Chăm sóc khách hàng cụ thể, đặc biệt đối với các khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanhhoặc chuyên ngành liên quan

- Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết và xử lý công việc tốt.

Mức lương: Thỏa Thuận

2/ Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh

Mô tả:

- Hiễu rõ về sản phẩm dịch vụ của hệ thống:

- Chịu trách nhiệm chính về thị trường khách đã được phân công: sử dụng hiệu quả các công cụ, diễn đàn đối với thị trường khách nước ngoài, các trang web dành cho khách Du lịch

- Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.

- Theo dõi số liệu doanh thu kinh doanh – báo cáo hàng tháng, hàng quý, tổng kết cuối năm

- Quản lý thông tin khách hàng

- Nghiên cứu – tìm kiếm thị trường khách hàng mới

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành: quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, Marketing

- ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Anh văn lưu loát

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, …)

Mức lương: Thỏa Thuận

3/ Vị trí: Nhân viên Hướng dẫn – lễ tân

Mô tả:

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của resort: ẩm thực, spa, gym, bùn khoáng…

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng, đại học chuyên ngành: quản trị nhà hàng khách sạn

- ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Anh văn lưu loát

Nam nữ có ngoại hình

Mức lương: Thỏa Thuận

4/ Vị trí: Nhân viên Thu Ngân

Mô tả: Chuẩn bị trước khi vào ca

- kiểm tra lại quầy và xem xét sổ sách, tiền bàn giao, hóa đơn của ca trước.

- Vệ sinh & chịu trách nhiệm tại khu vực làm việc khi nhận ca.

Thực hiện thanh toán cho khách
- In hóa đơn cần thanh toán từ máy tính.

- Gửi Bill thanh toán & nhận tiền của khách từ nhân viên: Kiểm tiền và thối tiền chính xác.

- Cất tiền vào ngăn kéo đựng tiền theo từng mệnh giá theo quy định.

Công việc cuối ca
- Ghi các nội dung vướng mắc, công việc cần giải quyết vào sổ giao ban cho ca sau.

Báo cáo với Ban Quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong quầy. Đặc biệt các sự cố liên quan đến phần mềm tính tiền cũng như một số vướng mắc khi thao tác trên máy tính, nếu có hư hỏng cần sửa chữa hay thay mới thì đề xuất kịp thời cho Ban Quản lý.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Kinh nghiệm: có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Giao tiếp tiếng anh cơ bản

Mức lương: thỏa thuận

5/ Vị trí: Nhân viên Kỹ thuật

Mô tả:

- Chịu trách nhiệm toàn bộ hệ thống điện nước,máy móc thiết bị, liên quan hoạt động của đơn vị

- Tiến hành khắc phục sửa chữa hoặc đề nghị ban quản lý thay mới;

- Hướng dẫn, kiểm tra nhắc nhở nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và các quy định liên quan;

- Phối hợp với các bộ phận về công tác chuyên môn

- Xây dựng kế hoạch kiểm tra định ký bảo trì dự trữ vật tư;

Yêu cầu Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng chuyên ngành liên quan.

- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Mức lương: thỏa thuận

6/ Vị trí: Nhân viên Bảo vệ

· Mô tả:

- Bảo quản & giám sát xe khách hàng

- Xử lý kịp thời các trường hợp gây thiệt hại cho khách, hay vi phạm quy định

- Không tự ý bỏ vị trí gác, trực, không lơ là chây lười, không ngủ, không hút thuốc và sử dụng các chất ma túy, không đánh bài bạc, không uống rượu, bia trong giờ làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Trưởng Bộ phận/ Quản lý.

Yêu cầu:

- Phổ thông trung học.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm

- Sức khỏe tốt. Phẩm chất: Trung thực, năng động

Mức lương: Thỏa thuận

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:
567 Trần Phú, Phường B’lao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Email: [email protected]
Điện thoại: 0263 3921616
Hotline: 0943 93 1616
#tuyendung #vieclambaoloc #doidep #sandals #timvieclam #baoloc
 
View attachment 511953

1/ Vị trí: Trưởng Phòng Kinh Doanh


Mô tả:

- Hoạch định chiến lược Kinh Doanh của Công ty: chiến lược giá, chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu, cạnh tranh

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

- Triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp

- Phối hợp với Phòng Nhân sự chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh

- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài

- Nghiên cứu chiến lược Chăm sóc khách hàng cụ thể, đặc biệt đối với các khách hàng tiềm năng.

- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales

- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước ban quản trị

- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanhhoặc chuyên ngành liên quan

- Đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và kỹ năng giao tiếp tốt.

- Có khả năng quản lý, lãnh đạo, giải quyết và xử lý công việc tốt.

Mức lương: Thỏa Thuận

2/ Vị trí: Nhân viên Kinh Doanh

Mô tả:

- Hiễu rõ về sản phẩm dịch vụ của hệ thống:

- Chịu trách nhiệm chính về thị trường khách đã được phân công: sử dụng hiệu quả các công cụ, diễn đàn đối với thị trường khách nước ngoài, các trang web dành cho khách Du lịch

- Xây dựng chương trình và tư vấn trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng, đàm phán ký hợp đồng.

- Theo dõi số liệu doanh thu kinh doanh – báo cáo hàng tháng, hàng quý, tổng kết cuối năm

- Quản lý thông tin khách hàng

- Nghiên cứu – tìm kiếm thị trường khách hàng mới

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành: quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, Marketing

- ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Anh văn lưu loát

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, …)

Mức lương: Thỏa Thuận

3/ Vị trí: Nhân viên Hướng dẫn – lễ tân

Mô tả:

- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của resort: ẩm thực, spa, gym, bùn khoáng…

- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.

- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.


Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Trung cấp Cao đẳng, đại học chuyên ngành: quản trị nhà hàng khách sạn

- ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Anh văn lưu loát

Nam nữ có ngoại hình

Mức lương: Thỏa Thuận

4/ Vị trí: Nhân viên Thu Ngân

Mô tả: Chuẩn bị trước khi vào ca

- kiểm tra lại quầy và xem xét sổ sách, tiền bàn giao, hóa đơn của ca trước.

- Vệ sinh & chịu trách nhiệm tại khu vực làm việc khi nhận ca.

Thực hiện thanh toán cho khách
- In hóa đơn cần thanh toán từ máy tính.

- Gửi Bill thanh toán & nhận tiền của khách từ nhân viên: Kiểm tiền và thối tiền chính xác.

- Cất tiền vào ngăn kéo đựng tiền theo từng mệnh giá theo quy định.

Công việc cuối ca
- Ghi các nội dung vướng mắc, công việc cần giải quyết vào sổ giao ban cho ca sau.

Báo cáo với Ban Quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong quầy. Đặc biệt các sự cố liên quan đến phần mềm tính tiền cũng như một số vướng mắc khi thao tác trên máy tính, nếu có hư hỏng cần sửa chữa hay thay mới thì đề xuất kịp thời cho Ban Quản lý.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Kinh nghiệm: có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Giao tiếp tiếng anh cơ bản

Mức lương: thỏa thuận

5/ Vị trí: Nhân viên Kỹ thuật

Mô tả:

- Chịu trách nhiệm toàn bộ hệ thống điện nước,máy móc thiết bị, liên quan hoạt động của đơn vị

- Tiến hành khắc phục sửa chữa hoặc đề nghị ban quản lý thay mới;

- Hướng dẫn, kiểm tra nhắc nhở nhân viên thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ và các quy định liên quan;

- Phối hợp với các bộ phận về công tác chuyên môn

- Xây dựng kế hoạch kiểm tra định ký bảo trì dự trữ vật tư;

Yêu cầu Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng chuyên ngành liên quan.

- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Mức lương: thỏa thuận

6/ Vị trí: Nhân viên Bảo vệ

· Mô tả:

- Bảo quản & giám sát xe khách hàng

- Xử lý kịp thời các trường hợp gây thiệt hại cho khách, hay vi phạm quy định

- Không tự ý bỏ vị trí gác, trực, không lơ là chây lười, không ngủ, không hút thuốc và sử dụng các chất ma túy, không đánh bài bạc, không uống rượu, bia trong giờ làm việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động và phân công của Trưởng Bộ phận/ Quản lý.

Yêu cầu:

- Phổ thông trung học.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm

- Sức khỏe tốt. Phẩm chất: Trung thực, năng động

Mức lương: Thỏa thuận

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:
567 Trần Phú, Phường B’lao, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Email: [email protected]
Điện thoại: 0263 3921616
Hotline: 0943 93 1616
#tuyendung #vieclambaoloc #doidep #sandals #timvieclam #baoloc
Bao ve luong tge nao ạ