Bảo Lộc Fpt Telecom Lâm Đồng-tuyển Nhân Viên Kỹ Thuật Hỗ Trợ Khách Hàng Tại Nhà Tại

Mô tả công việc:
  • Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng
  • Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
  • Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
Yêu cầu:
  • Nam, tuổi dưới 28
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
  • Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
  • Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
Quyền lợi:
  • Mức lương và thu nhập hấp dẫn
  • Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
  • Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
Cách nộp hồ sơ:
  • Nộp trực tuyến : Ứng viên gửi CV (tự viết không theo mẫu) hoặc download mẫu thông tin ứng viên trên http://vieclam.fpt.net và gửi về email [email protected]. Tiêu đề mail và tên file đính kèm có định dạng “NV KY THUAT _Ho va ten" (ghi rõ nguồn tiếp cận thông tin trong CV)
  • Nộp trực tiếp tại địa chỉ: 38C Trần Phú, Phường 4, Đà Lạt
  • Điện thoại liên hệ: 0636 254979 – Ext: 6327 gặp Dung
  • Di động: 01682329320
 
29 tuổi.tốt nghiệp học viện bưu chính viễn thông,bằng cấp đầy đủ,chứng chỉ CCNA.Kinh nghiệm 1 năm làm việc bên VNPT Di Linh.tuyển ko chị?