Mô tả công việc:
- Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet và Truyền hình IpTV tại nhà khách hàng
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng tối ưu dịch vụ và khắc phục các sự cố đơn giản
- Ghi nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
- Nam, tuổi dưới 28
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin (phần cứng, mạng)
- Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN..)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực và có chứng chỉ CCNA
- Có kĩ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Nộp trực tuyến : Ứng viên gửi CV (tự viết không theo mẫu) hoặc download mẫu thông tin ứng viên trên http://vieclam.fpt.net và gửi về email [email protected]. Tiêu đề mail và tên file đính kèm có định dạng “NV KY THUAT _Ho va ten" (ghi rõ nguồn tiếp cận thông tin trong CV)
- Nộp trực tiếp tại địa chỉ: 38C Trần Phú, Phường 4, Đà Lạt
- Điện thoại liên hệ: 0636 254979 – Ext: 6327 gặp Dung
- Di động: 01682329320