CTY CP SƠN NHẬT BẢN TÂY NGUYÊN (JAPAN GROUP - JICA PAINT) CẦN TUYỂN
JAPAN GROUP là tập đoàn quản lí du lịch (CASA resort) quản lí đầu tư (JICA) quản lí chuỗi dịch vụ (JICA luxury coffee) sản xuất thiết bị máy móc (FUJI) sản xuất đèn led và sơn nước (JICA hoặc FUJICA) với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động ưu việt như lương tháng 13, thưởng tết nguyên đán, thưởng chăm sóc sắc đẹp… JAPAN GROUP cần tuyển các vị trí như sau:
I. Vị trí tuyển dụng
- Trợ lí giám đốc (nam/nữ)
II. Địa điểm làm việc: Bảo Lộc
III. Yêu cầu đối với vị trí Trợ lí giám đốc:
1. Mô tả công việc:
1.1. Mục đích:
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh và phòng HC-NS trong quản lý và triển khai thực hiện các công việc hành chính nhân sự của Công ty.
- Đảm bảo hoạt động hành chính nhân sự của Công ty được diễn ra xuyên suốt.
- Đảm bảo triển khai tốt việc tiếp đón khách VIP đến khu vực.
- Đảm bảo thực hiện các công việc thay cho giám đốc khu vực.
- Phối hợp xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Điều hành và rà soát kế hoạch kinh doanh định kỳ.
1.2. Trách nhiệm:
1.2.1. Quản lý công tác hành chính, văn thư, lưu trữ, lễ tân, văn phòng phẩm.
- Tổ chức đón tiếp khách của Công ty;
- Quản lý con dấu (nếu có);
- Quản lý ngày, giờ công, giờ tăng ca, các loại phép của Cán bộ nhân viên.
- Kiểm tra việc thực hiện nội quy, văn hóa Công ty…;
- Tổ chức các cuộc họp, dã ngoại của toàn Công ty;
- Kiểm tra kiểm soát các thiết kế đúng với bộ nhận dạng thương hiệu Công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự;
- Thực hiện các hoạt động đại diện quyền giám đốc;
1.2.2. Quản lý về công tác kỹ thuật, trang thiết bị máy móc.
- Theo dõi, thống kê đề nghị sửa chữa, bảo dưỡng, mua mới cơ sở vật chất văn phòng như máy tính, công cụ dụng cụ làm việc, …
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc đề xuất, sử dụng tài sản, các trang thiết bị của Công ty.
- Đề xuất phương án cho phòng HC - NS để xử lý các vấn đề về sử dụng điện, điện lạnh, nước, …
1.2.3. Công việc khác
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác triển khai và tiếp cận khách hàng….
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc.
- Điều hành và tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Căn cứ các đánh giá, phân tích thông tin thị trường để đưa ra các chính sách, chương trình marketing nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh của Công ty và đáp ứng các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, thị phần.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác chiến lược. Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên.
- Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Cố vấn cho Trợ lí Giám đốc những loại Sản phẩm, loại Dịch vụ mới phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường.
- Phụ trách và phối hợp với Phòng Hành chính - Nhân sự trong mảng Marketing/Quảng cáo/Tiếp thị.
- Phối hợp với Ban giám đốc trong việc giám sát và nghiên cứu thị trường đối với những sản phẩm Công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp và triển khai thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
2. Yêu cầu trình độ và năng lực:
- Nữ tuổi từ 24 – 35, sức khỏe tốt, có ngoại hình.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản lý hành chính văn phòng, Luật, Quản trị hành chính – nhân sự hoặc tương đương.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí hoặc cấp bậc tương đương. Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sơn nước, đèn led, nhà hàng, du lịch, dịch vụ là một lợi thế.
- Am hiểu các quy định về luật, văn bản pháp quy, văn bản hành chính có liên quan.
- Am hiểu về lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ thông tin.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo 1 trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga…
- Kỹ năng:
+ Đàm phán, thương lượng
+ Lập kế hoạch và quản lý công việc
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Tìm hiểu, vận dụng các quy định của pháp luật vào kinh doanh
+ Tiếp khash và khéo léo trong giao tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
- Chính trực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, chăm chỉ, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
3. Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty.
- Xe đưa đón (nếu đi cùng giám đốc/phó giám đốc)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
4. Mức thu nhập: 7tr - 30tr
V. Thời gian nhận hồ sơ
- Kể từ ngày 01/11/2017 đến hết ngày 30/11/2017.
VI. Phương thức nộp hồ sơ
- Ứng viên vui lòng nộp về email: [email protected]
- (Lưu ý tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí ứng tuyển – Họ tên, ví dụ: TroLiGiamDoc – Nguyen Van A).
- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.
- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
VII. Thông tin liên hệ:
- Nguyễn Thị Mai – Phó giám đốc Tuyển dụng và Đào tạo.
- Di động: 0942 888 247
- Liên hệ giờ hành chính - còn tin còn tuyển dụng
JAPAN GROUP là tập đoàn quản lí du lịch (CASA resort) quản lí đầu tư (JICA) quản lí chuỗi dịch vụ (JICA luxury coffee) sản xuất thiết bị máy móc (FUJI) sản xuất đèn led và sơn nước (JICA hoặc FUJICA) với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động ưu việt như lương tháng 13, thưởng tết nguyên đán, thưởng chăm sóc sắc đẹp… JAPAN GROUP cần tuyển các vị trí như sau:
I. Vị trí tuyển dụng
- Trợ lí giám đốc (nam/nữ)
II. Địa điểm làm việc: Bảo Lộc
III. Yêu cầu đối với vị trí Trợ lí giám đốc:
1. Mô tả công việc:
1.1. Mục đích:
- Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh và phòng HC-NS trong quản lý và triển khai thực hiện các công việc hành chính nhân sự của Công ty.
- Đảm bảo hoạt động hành chính nhân sự của Công ty được diễn ra xuyên suốt.
- Đảm bảo triển khai tốt việc tiếp đón khách VIP đến khu vực.
- Đảm bảo thực hiện các công việc thay cho giám đốc khu vực.
- Phối hợp xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Điều hành và rà soát kế hoạch kinh doanh định kỳ.
1.2. Trách nhiệm:
1.2.1. Quản lý công tác hành chính, văn thư, lưu trữ, lễ tân, văn phòng phẩm.
- Tổ chức đón tiếp khách của Công ty;
- Quản lý con dấu (nếu có);
- Quản lý ngày, giờ công, giờ tăng ca, các loại phép của Cán bộ nhân viên.
- Kiểm tra việc thực hiện nội quy, văn hóa Công ty…;
- Tổ chức các cuộc họp, dã ngoại của toàn Công ty;
- Kiểm tra kiểm soát các thiết kế đúng với bộ nhận dạng thương hiệu Công ty.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân sự;
- Thực hiện các hoạt động đại diện quyền giám đốc;
1.2.2. Quản lý về công tác kỹ thuật, trang thiết bị máy móc.
- Theo dõi, thống kê đề nghị sửa chữa, bảo dưỡng, mua mới cơ sở vật chất văn phòng như máy tính, công cụ dụng cụ làm việc, …
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc đề xuất, sử dụng tài sản, các trang thiết bị của Công ty.
- Đề xuất phương án cho phòng HC - NS để xử lý các vấn đề về sử dụng điện, điện lạnh, nước, …
1.2.3. Công việc khác
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác triển khai và tiếp cận khách hàng….
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc.
- Điều hành và tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh.
- Căn cứ các đánh giá, phân tích thông tin thị trường để đưa ra các chính sách, chương trình marketing nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh của Công ty và đáp ứng các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, thị phần.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác chiến lược. Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Phân công công việc phù hợp với năng lực từng nhân viên.
- Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Cố vấn cho Trợ lí Giám đốc những loại Sản phẩm, loại Dịch vụ mới phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường.
- Phụ trách và phối hợp với Phòng Hành chính - Nhân sự trong mảng Marketing/Quảng cáo/Tiếp thị.
- Phối hợp với Ban giám đốc trong việc giám sát và nghiên cứu thị trường đối với những sản phẩm Công ty đang kinh doanh.
- Phối hợp và triển khai thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
2. Yêu cầu trình độ và năng lực:
- Nữ tuổi từ 24 – 35, sức khỏe tốt, có ngoại hình.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Quản lý hành chính văn phòng, Luật, Quản trị hành chính – nhân sự hoặc tương đương.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí hoặc cấp bậc tương đương. Kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sơn nước, đèn led, nhà hàng, du lịch, dịch vụ là một lợi thế.
- Am hiểu các quy định về luật, văn bản pháp quy, văn bản hành chính có liên quan.
- Am hiểu về lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ thông tin.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Sử dụng thành thạo 1 trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nga…
- Kỹ năng:
+ Đàm phán, thương lượng
+ Lập kế hoạch và quản lý công việc
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Tìm hiểu, vận dụng các quy định của pháp luật vào kinh doanh
+ Tiếp khash và khéo léo trong giao tiếp
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc;
- Chính trực, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình, chăm chỉ, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
3. Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của pháp luật bao gồm: phụ cấp ăn ca, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tháng lương thứ 13, tham quan nghỉ mát hằng năm và các trợ cấp khác dành cho cán bộ công nhân viên theo quy định của Công ty.
- Xe đưa đón (nếu đi cùng giám đốc/phó giám đốc)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
4. Mức thu nhập: 7tr - 30tr
V. Thời gian nhận hồ sơ
- Kể từ ngày 01/11/2017 đến hết ngày 30/11/2017.
VI. Phương thức nộp hồ sơ
- Ứng viên vui lòng nộp về email: [email protected]
- (Lưu ý tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí ứng tuyển – Họ tên, ví dụ: TroLiGiamDoc – Nguyen Van A).
- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.
- Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
VII. Thông tin liên hệ:
- Nguyễn Thị Mai – Phó giám đốc Tuyển dụng và Đào tạo.
- Di động: 0942 888 247
- Liên hệ giờ hành chính - còn tin còn tuyển dụng
Last edited: