Đức Trọng Không Phải Xe Ga Đắt Tiền Sẽ Bền

Có rất nhiều người đang lầm tưởng rằng cứ sắm được một chiếc xe tay ga đắt tiền là chiếc xe đó xe bền và còn lâu mới cần phải bảo dưỡng. Quan điểm này cần được sửa đổi ngay bởi bất cứ một thiết bị máy móc nào dù đắt hay rẻ tiền nếu như không được bảo dưỡng thường xuyên thì cũng sẽ nhanh “tàn” như nhau. bài viết hôm nay của trung tam hoc lai xe Thăng Long chính là muốn lưu ý với các bạn về vấn đề này.

xe-ga.jpg


Không ít những chiếc xe tay ga vốn đắt tiền thậm chí còn khá mới phải ở trong tình trạng “bổ máy” làm lại toàn bộ động cơ do những lầm tưởng về giá trị chiếc xe đi kèm với độ bền!

xe-ga-1.jpg


Nhiều chủ xe coi thường việc bảo dưỡng đúng quy trình và thời gian biểu cho chiếc xe của mình.

Đối với một chiếc xe tay ga, việc bảo dưỡng thường xuyên và đầy đủ là điều hết sức quan trọng. Nó quyết định độ bền, tính kinh tế và vận hành êm ái, thoải mái khi sử dụng. Vì vậy hãy luôn chú ý tới các ghi chú mà nhà sản xuất đã đề ra và dành một chút thời gian để chăm sóc chiếc xe của mình một cách thường xuyên.

Bên cạnh đó trong lúc vận hành xe, nhiều người thường xuyên thực hiện những cú “ga thốc” cho xe vọt nhanh rồi sau đó phanh gấp sẽ khiến cụm côn ly hợp và dây cô roa truyền động nhanh bị hỏng hơn. Ngoài ra, khi thực hiện kiểu “ga thốc” và phanh liên tục cũng đồng nghĩa với việc bạn đang “ném” từng “cốc” xăng của mình đi một cách vô ích.

Khi thốc ga, chiếc xe cung cấp cho bạn một gia tốc lớn và mạnh để có thể di chuyển dài hơn. Thế nhưng khi bóp phanh gấp, xe giảm tốc độ đột ngột khiến bạn sẽ phải tiếp tục “nạp” một lượng xăng tương ứng để đi tiếp. Hãy luôn giữ tốc độ và tay ga được đều nhất có thể, điều này sẽ mang lại độ bền cho bộ ly hợp, dây cua-roa và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ thay đổi được quan niệm cứ xe đắt tiền là sẽ bền không cần bảo dưỡng. Hãy chú ý bảo dưỡng xe thường xuyên để chiếc sẽ của bạn sẽ mãi bền lâu nhé.

Nếu bạn chưa có bằng lái xe a1, a2 thì hãy đến với 584 Đường Láng, chúng tôi cam kết sẽ giúp đỡ các bạn hoàn thành các thủ tục giấy tờ một cách nhanh chóng nhất, các bạn cũng sẽ được tự chọn lịch thi sao cho phù hợp nhất với mình.