1. Nhân Viên Kinh Doanh (KV làm việc tại Bảo Lộc)
* Mô tả công việc
- Chủ động tiếp tìm kiếm khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn đầy đủ tính năng sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện theo các chỉ tiêu hàng tháng được giao
- Thời gian làm việc:
+ 8 tiếng/ngày
+ Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 ( thứ 7 làm 1/2 ngày)
2. Nhân viên gọi điện thoại chăm sóc khách hàng (KV làm việc tại Bảo Lộc)
* Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại tư vấn, giải đáp thắc mắc dịch vụ cho khách hàng
- Chào đón khách hàng
- Tư vấn đầy đủ tính năng sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Thời gian làm việc:
+ 8 tiếng/ngày
+ Làm việc từ thứ 2 - thứ 7
3. Yêu cầu
- Nam/Nữ
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe (NV gọi điện CSKH)
- Trẻ trung, năng động, dám dấn thân và đặc biệt đam mê công việc tư vấn bán hàng để trở thành người Bán hàng số một trong tương lai.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nhiệm bán hàng
- Du lịch hàng năm
4. Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan (bằng trung cấp trở lên).
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2017
5. Quyền lợi.
- Thu nhập hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật & theo chính sách của công ty.
Thông tin nộp hồ sơ: Nộp vào giờ hành chính, địa chỉ 757-759 Trần Phú, P B'Lao, TP Bảo Lộc - Cửa Hàng Mobifone Bảo Lộc
Điện thoại: 0931.262.168 - (Gặp Duyên) - 0633.736.746 (gặp Thúy)
* Mô tả công việc
- Chủ động tiếp tìm kiếm khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn đầy đủ tính năng sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện theo các chỉ tiêu hàng tháng được giao
- Thời gian làm việc:
+ 8 tiếng/ngày
+ Làm việc từ thứ 2 - thứ 7 ( thứ 7 làm 1/2 ngày)
2. Nhân viên gọi điện thoại chăm sóc khách hàng (KV làm việc tại Bảo Lộc)
* Mô tả công việc:
- Gọi điện thoại tư vấn, giải đáp thắc mắc dịch vụ cho khách hàng
- Chào đón khách hàng
- Tư vấn đầy đủ tính năng sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi đến khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng.
- Thời gian làm việc:
+ 8 tiếng/ngày
+ Làm việc từ thứ 2 - thứ 7
3. Yêu cầu
- Nam/Nữ
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe (NV gọi điện CSKH)
- Trẻ trung, năng động, dám dấn thân và đặc biệt đam mê công việc tư vấn bán hàng để trở thành người Bán hàng số một trong tương lai.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nhiệm bán hàng
- Du lịch hàng năm
4. Hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan (bằng trung cấp trở lên).
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2017
5. Quyền lợi.
- Thu nhập hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của pháp luật & theo chính sách của công ty.
Thông tin nộp hồ sơ: Nộp vào giờ hành chính, địa chỉ 757-759 Trần Phú, P B'Lao, TP Bảo Lộc - Cửa Hàng Mobifone Bảo Lộc
Điện thoại: 0931.262.168 - (Gặp Duyên) - 0633.736.746 (gặp Thúy)