Mô tả chi tiết công việc
- Tiếp nhận đơn hàng từ kho nguồn gửi về.
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ kho đến khách hàng thông qua nhân viên giao hàng.
- Theo dõi tiến trình giao hàng.
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên.
- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát hàng hóa.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Ngành nghề việc làm:
- Cấp bậc: Nhân viên
- Nơi làm việc:
- Lâm Đồng
- Huyện Đức Trọng
- Thành phố Bảo Lộc
- Lâm Đồng
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Mức kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định
- Tuổi: 1998 - 1993
- Giới tính: Nam/Nữ
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp qua mail [email protected]
- Tên liên hệ: Nguyễn Quốc Thái
- Địa chỉ: 100 Hùng Vương, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam - 06 Bùi Thị Xuân, P1, Thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng