MÔ TẢ CÔNG VIỆC
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI VẬN TẢI
- Tiếp nhận đơn hàng từ Kho nguồn gửivề;
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Kho đến Khách hàng thông qua nhân viên giaohàng;
- Theo dõi tiến trình giaohàng;
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhânviên;
- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, đảm bảo hànghóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giaohàng;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửibáo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thờihạn;
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 5.5 – 7 triệu/tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏngvấn)
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâudài;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bảnthân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất côngviệc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành vàcủa Côngty;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vựchoạt động của Côngty;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực địnhkỳ;
3. YÊU CẦU
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 1995 – 1998;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,…hoặc cácchuyên ngành liênquan.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hànghóa;
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công côngviệc;
- Nhanh nhẹn, phẩm chấttốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việccao;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt làExcel;
4. LIÊN HỆ:
- Email:[email protected]
CV ứng tuyển gửi về mail với tiêu đề: Khu vực ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
- Điện thoại: 02636276191 (Nguyên)
- Địa chỉ: 1/5 Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.
NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI VẬN TẢI
- Tiếp nhận đơn hàng từ Kho nguồn gửivề;
- Thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Kho đến Khách hàng thông qua nhân viên giaohàng;
- Theo dõi tiến trình giaohàng;
- Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhânviên;
- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, đảm bảo hànghóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giaohàng;
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửibáo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thờihạn;
2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 5.5 – 7 triệu/tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏngvấn)
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâudài;
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bảnthân;
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất côngviệc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành vàcủa Côngty;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vựchoạt động của Côngty;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực địnhkỳ;
3. YÊU CẦU
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 1995 – 1998;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics,…hoặc cácchuyên ngành liênquan.
- Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống phát sinh liên quan đến con người và hànghóa;
- Có kỹ năng tổ chức, bố trí và phân công côngviệc;
- Nhanh nhẹn, phẩm chấttốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, Chịu được áp lực công việccao;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng đặc biệt làExcel;
4. LIÊN HỆ:
- Email:[email protected]
CV ứng tuyển gửi về mail với tiêu đề: Khu vực ứng tuyển - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
- Điện thoại: 02636276191 (Nguyên)
- Địa chỉ: 1/5 Trần Quý Cáp, Phường 9, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.