Bảo Lộc Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bảo Lộc

Cupid

Admin
Staff member
Trung Tâm Ngoại Ngữ Quốc Tế Bảo Lộc cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh cho các bé mẫu giáo, học sinh, sinh viên và người đi làm, với giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ, thường trú tại trung tâm, với kinh nghiệm dày dạn giảng dạy tiếng Anh hơn 30 năm ở châu Âu và Trung Đông. Thầy là người tận tâm, tỉ mỉ và là người thân thiện, cởi mở, hài hước và vui tính.

hocvoithaydaniel.jpg

Với vị trí yên tĩnh, thuận tiện và an toàn, Trung tâm sở hữu các phòng học rộng rãi, thoáng mát, trang trí sinh động, được trang bị màn chiếu cỡ lớn. Ngoài ra trung tâm còn có phòng đọc với đa chủng loại sách truyện, truyện tranh tiếng Anh, nhiều trò chơi ô chữ sinh động giúp các em học sinh tận hưởng việc học ngoại ngữ.

Sĩ số học viên được giới hạn ở mức lý tưởng 12hv/lớp nhằm tăng tối đa hiệu quả tương tác giữa học viên và giáo viên giúp việc tiếp thu tốt nhất. Giáo trình của trung tâm được xây dựng từ những bộ giáo trình quốc tế của các nhà xuất bản danh tiếng, được các chuyên gia giáo dục hàng đầu biên soạn với sự đa dạng, sinh động với phương pháp truyền đạt đa giác quan sẽ giúp học viên hứng thú và thưởng thức việc học sinh ngữ.

Các khóa học:

Chương trình Tiếng Anh Mầm Non, Thiếu Nhi
Chương trình Tiếng Anh Thiếu Niên, Tổng Quát, Giao Tiếp Người Lớn.
 
Last edited by a moderator: