Bảo Lộc Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng



  1. Nhiệm vụ
– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Shopee, Akulaku, Vật giá... – Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác;

– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác;

– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác;

2. Yêu cầu

– Tuổi từ 1995 – 1998;

– Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học

– Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;

– Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;

– Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;

– Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;

– Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;

3. Quyền lợi

– Thu nhập 6– 12 triệu/tháng (Thưởng KPI theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
86171140_2581449228800229_3891477675709038592_o.jpg