Nhiệm vụ
– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
2. Yêu cầu
– Tuổi từ 1995 – 1998;
– Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
– Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
– Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
– Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
– Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
– Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
3. Quyền lợi
– Thu nhập 6– 12 triệu/tháng (Thưởng KPI theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;