Bảo Lộc Tuyển Gấp - Nhân Viên Mua Hàng

1. THÔNG TIN CHUNG:
-Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Thái Nam
-Địa chỉ chi nhánh: Số 96 Cát Quế, TT. Lộc Thắng, H. Bảo Lâm, T. Lâm Đồng.
-Website: thainam.vn
-Nghành nghề:Làm sạch công nghiệp bằng tia nước áp lực cao
-Vị trí tuyển dụng: Nhân viên mua hàng
-Số lượng: 03 người

2. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
  • Thu nhập: từ 6 – 8 triệu đồng/ tháng
  • Được hỗ trợ 01 bữa ăn trưa/ ngày làm việc và hỗ trợ ở ký túc xá cho các trường hợp ở xa.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Được tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng các phụ cấp liên quan đến công việc.
  • Được đánh giá, xét tăng lương định kỳ hàng năm.
  • Các chế độ thưởng đột xuất, thưởng năm, lễ tết, ...
  • Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Các chế độ khác theo nội quy/ quy định của Công ty.

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
3.1. Hoạt động mua hàng:

  • Nhận yêu cầu mua hàng từ trưởng bộ phận hoặc lấy thông tin trên hệ thống Bravo.
  • Lên kế hoạch tìm kiếm nhà cung cấp từ website, lịch sử mua hàng trước đó.
  • Đàm phán giá cả, chất lượng hàng hóa và lập bản so sánh ít nhất 03 nhà cung cấp.
  • Lựa chọn nhà cung cấp tối ưu, lên đơn đặt hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
  • Phối hợp với P.TCKT thực hiện các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
  • Tiếp nhận hàng hóa hoặc chuyển thông tin và thời gian giao hàng cho bộ phận kho, làm thủ tục nhập kho và bàn giao hàng hóa cho các BP liên quan.
  • Đánh giá, cập nhật lên file theo dõi và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
  • Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
3.2Hỗ trợ trưởng bộ quản lý file nhập xuất tồn kho vật tư
  • Thu thập các phiếu thực xuất, thực nhập từ thủ kho để kiểm tra với file xuất nhập tồn kho vật tư
  • Hỗ trợ thủ kho cập nhật phiếu xuất, nhập, điều chuyển kho vào file quản lý
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận tìm hiểu nguyên nhân các trường hợp tiêu hao vật tư đặc biệt
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận tạo tên mã NVL mới trên Bravo
  • Kết hợp cùng P.TCKT kiểm kho thực tế định kỳ mỗi 6 tháng
3.3 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

4. YÊU CẦU KHÁC

- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
-Ưu tiên người địa phương
  • Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị, thương mại...
  • Tiếng Anh: có thể nghe, nói, đọc,viết
  • Khả năng vi tính: sử dụng thành thạo.
  • Địa điểm làm việc: Số 96 Cát Quế, TT. Lộc Thắng, H. Bảo Lâm, T. Lâm Đồng
  • Giới tính: ưu tiên Nam
  • Sãn sàng làm việc ngoài giờ và có thể đi công tác xa.
  • Kỹ năng

  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán tốt.
  • Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro.
  • Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
  • Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc
.- Phẩm chất cá nhân:
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình
  • Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh tới: Phòng Hành chính Nhân sự Công ty cổ phần Đầu tư Công nghiệp Thái Nam – Chi nhánh Lâm Đồng.
Địa chỉ: Số 96 Cát Quế, TT. Lộc Thắng, H. Bảo Lâm, T. Lâm Đồng
Điện thoại: 04 3641 0356 / 0968 057 985 - Ms Trang
- Gửi hồ sơ gửi vào địa chỉ Email:
[email protected].