Mô tả công việc:
Quyền Lợi :
Thông tin tham khảo:
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng mới
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Giải đáp các thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải
- Ghi nhận lại các khiếu nại của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất
- Xoay ca trong tuần (Từ 7h - 16h & 16h - 22h )
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao
- Linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có laptop, sử dụng tin học văn phòng thành thạo
- ƯU TIÊN: NAM ( 1995 - 2000)
- Lương cơ bản + thưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Lương thưởng hấp dẫn , lương tháng 13
- Ngày nghỉ: Nghỉ lễ, tết, phép thường niên theo quy định luật lao động.
- Chế độ đãi ngộ, và mọi phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Quyền Lợi :
- Được xét tăng lương theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Tham gia các hoạt động team building, OpenTalk, Soft Skill Training
Thông tin tham khảo:
- Địa chỉ làm việc : Lô 01 - QH Khu TMDV Kết Hợp Nhà Ở, Đường Nguyễn Công Trứ Nối Dài, Phường 1,Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
- Ứng viên ứng tuyển gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: [email protected]
- Với tiêu đề: Họ Và Tên – Vị trí ứng tuyển
Last edited: