Bảo Lộc Tìm Người Cùng Chí Hướng

Mình sẽ offline chiều lúc 2h30 ngày t5 tuần này tại bảo lộc.để chọn địa điểm, cũng như điều chỉnh lại thời gian phù hợp nhất cho mọi người. M sẽ nt lại cho từng người.nên ai quan tâm vui lòng nt vào sđt 0168 439 0073 gồm tên, tuổi. Mình tên Ngữ Chứ .lên comment nhiu nhưng m k biêt ai wan wan tâm, ai k wan tâm, khó lắm.
.
 
Mình đang có ý tưởng xây dựng thương hiệu cho 1 vài mặt hàng ở BL, như cafe tự rang xay, chanh dây..v.v...Hiện, mình đang làm marketing ở SG nên có chút lợi thế. Bạn nào muốn hợp tác pm nhé
 
Vai chuc người binh luận. Có 5 ngươi nt hẹn offline. có 1 đi. Va chang co ket qua gi ca
 
vãi tội nhỉ, mình đoán trước r mà, bạn muốn làm ăn, quan trong bạn có vốn? mình đang cần người góp vốn đây!
 
nge
Đừng trông chờ ngưòi khác. Mình tự làm thì mình là người hưởng lợi đầu tiên. Ai cũng vậy thì ai sẽ làm đây. Gặp nhau mà k ai có ý tưởng gì thì sao? Mà có ý tưởng thì phải trình bày cho mọi người biết chứ.đó chỉ là mấy cái căn bản thôi.
nghe nói thì hay lắm.k bít làm có dc k.chúc mọi người thành công nha
 
Góp vốn làm vụ án gì đấy bác ? Giờ đang mùa cafê, góp vốn rùi xem ai có nhu cầu bán cafê tươi thì mình mua về phơi khô để bán cafê nhân, chắc cũng kiếm được chút chút. Bác thấy thế nào ?
Cũng được manh mún và không chắc chắn, mình phụ thuộc quá nhiều vào thị trường. Nếu giá đi lên thì không sao, nhưng giá xuống thì lãnh đủ. Mà, tiền không xoay vòng được thì kinh doanh ko hiệu quả đâu bạn
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái