Bảo Lộc Viễn Thông A Tuyển Dụng Nhân Sự Siêu Thị Mới Chuẩn Bị Khai Trương

ko thấy bạn chủ trả lời mà toàn thấy em gái nick mới này vào trả lời thay ko à. lạ nhỉ??:)
Pan j đó ơi mình thấy pan hơi kì rui đó. Mình có sao nói zay ah. Ngày trước mình có việc làm nên hok wan tâm tới click49 nay mình mới lập nick để trao đổi vs nấy pan trên này. Bộ mình làm zay là sai hay sao mà pan thắc mắc. Nếu pan thấy cty này lừa đảo thì pan đừng xin còn những ng khác thì để họ tự quyết định. Mình cũng như các pan khác thôi cũng nộp đơn xin bt thấy mấy pạn kia hỏi thì trả lời cho mấy pan bit tình hình mà pan nói này nói kia
 
Mình đã kiểm tra trên trang tuyển dụng của Viễn Thông A không hề có thông tin tuyển dụng chính thức nào cho siêu thị ở Bảo Lộc và cũng không có thông tin sắp mở chi nhánh tại BL.

Các bạn nghiên cứu thêm nhé: http://tuyendung.vienthonga.vn/tin-tuc/trang/1
Chào các bạn có thể trong quá trình tiếp nhận và sàng lọc email chúng tôi bị sót. Vậy trân trọng mời các bạn liên hệ phỏng vấn theo lịch chúng tôi thông báo. Chi tiết xem tại link này nhé: http://tuyendung.vienthonga.vn/tin-...g-van-tuyen-dung-truc-tiep-1706-18062016.html.

Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Trân trọng!
Hà Quang Long - Phòng Nhân Sự.
Email: [email protected].
Điện thoại: 0938 868 246.
 
Kính gửi Hà Quang Long- Lãnh đạo công ty Viễn Thông A
Em nhà ở Bảo Lộc có mong muốn về quê làm việc, em có xem thông báo tuyển dụng của quý công ty thấy mình có khả năng đảm nhận được các yêu cầu cảu công ty ở vị trí Giám Sát siêu thị, mong Lãnh đạo công ty giúp đỡ tạo điều kiện cho em được hợp tác làm việ cùng Viễn Thông A.
Trân thành cảm ơn
cleardot.gif
Em vui long gui email ung tuyen qua email [email protected] nhe